Năm 2022 thành lập gần 130 chi hội thanh niên công nhân nhà trọ

Cập nhật: 16-02-2023 | 15:26:48

(BDO) Ngày 16-2, Ban chỉ đạo Đề án Đoàn kết, tập hợp thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh Bình Dương, giai đoạn 2021-2025 (gọi tắt là Ban chỉ đạo đề án tỉnh) tổ chức hội nghị sơ kết đề án trong năm 2022. Ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh dự hội nghị.


Toàn cảnh hội nghị

Trong năm 2022, đề án đã được triển khai thực hiện hiệu quả thông qua nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa; các mô hình luôn đổi mới sáng tạo để phù hợp với tình hình phát triển trên địa bàn tỉnh. Ban chỉ đạo đề án tỉnh đã chỉ đạo Ban tổ chức đề án các cấp tiếp tục rà soát, vận động thành lập chi đoàn, chi hội thanh niên công nhân theo chỉ tiêu đề ra; đồng thời duy trì tổ chức sinh hoạt chi đoàn, chi hội nhà trọ bằng nhiều hình thức, bảo đảm hiệu quả. 


Đại biểu đóng góp ý kiến tại hội nghị

Năm 2022, toàn tỉnh đã thành lập được 128 chi hội thanh niên công nhân nhà trọ, nâng tổng số toàn tỉnh hiện có hơn 1.870 chi hội. Các hoạt động chăm lo đời sống thanh niên công nhân và lao động trẻ được Ban chỉ đạo đề án tỉnh phối hợp với các ngành và Ban tổ chức đề án các cấp đồng loạt thực hiện… 

 Năm 2023, Ban tổ chức đề án các cấp tiếp tục rà soát, hỗ trợ, duy trì phát triển và tập trung nâng cao chất lượng hoạt động của cơ sở Đoàn, hội, câu lạc bộ, đội, nhóm trong các khu nhà trọ, các doanh nghiệp; phấn đấu tỷ lệ đoàn kết, tập hợp thanh niên công nhân và lao động trẻ tăng 0,2% so với năm 2022... 

Tin, ảnh: Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên