Nắm bắt cơ hội để khẳng định thương hiệu

Cập nhật: 30-11-2023 | 06:09:59

Suốt những năm vừa qua, Vietnam Foodexpo luôn tự hào được các doanh nghiệp thực phẩm hàng đầu Việt Nam tin tưởng và đồng hành. Trên nền tảng ấy, Vietnam Foodexpo 2023 tiếp tục là nơi hội tụ hàng trăm doanh nghiệp với hàng ngàn thương hiệu, sản phẩm nông sản thực phẩm chủ lực của Việt Nam. Các doanh nghiệp, đơn vị sản xuất thực phẩm của Bình Dương cũng xem Vietnam Foodexpo 2023 là cơ hội để quảng bá, học hỏi kinh nghiệm, kết nối với thị trường tiêu thụ để lớn mạnh hơn.

Theo lãnh đạo Bộ Công thương, triển lãm Vietnam Foodexpo 2023 là một trong những hoạt động xúc tiến thương mại nổi bật nhất trong lĩnh vực công nghiệp thực phẩm, nhằm tạo nên một nền tảng giao thương và đầu tư chuyên nghiệp, nơi hội tụ hàng trăm doanh nghiệp với hàng ngàn thương hiệu, sản phẩm nông sản, thực phẩm chủ lực và đang phát triển của Việt Nam cũng như các tinh hoa thực phẩm thế giới, cùng đa dạng các loại máy móc, công nghệ chế biến thực phẩm tiên tiến, hiện đại.

Là một trong các đơn vị của Bình Dương tham gia chương trình này, chị Bùi Thị Đoan Phượng, Chủ cơ sở lạp xưởng Cô giáo Phượng (huyện Bàu Bàng), chia sẻ chương trình triển lãm quốc tế công nghiệp thực phẩm VN 2023 đã khép lại với những tín hiệu khả quan. Có nhiều nhà phân phối trong nước và một số doanh nghiệp nước ngoài rất quan tâm món lạp xưởng tươi của đơn vị, hứa hẹn cho tương lai đầy triển vọng. Xin chân thành cám ơn Bộ Công thương đã đưa ra chương trình ý nghĩa nhằm giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn trong giai đoạn kinh tế khủng hoảng hiện nay, cám ơn Sở Công thương đã làm cầu nối và hỗ trợ doanh nghiệp vươn xa”.

Quả thực, với quy mô trên 500 gian hàng của gần 400 doanh nghiệp trong nước và quốc tế, các doanh nghiệp đến từ trên 30 tỉnh, thành trên cả nước được trưng bày, giới thiệu tại Vietnam Foodexpo 2023 tiếp cận được rất nhiều cơ hội giao lưu, quảng bá sản phẩm.

Điều đáng mừng là tại triển lãm năm nay, nhằm tối ưu hóa hiệu quả cho các doanh nghiệp tham dự, song song với việc tổ chức hàng loạt các sự kiện hội thảo, hội nghị, ban tổ chức đặc biệt chú trọng tổ chức các đoàn thương nhân quốc tế tới tham quan và giao dịch tại triển lãm. Bên cạnh những hoạt động trưng bày, giới thiệu quảng bá sản phẩm trực tiếp tại triển lãm và tham dự các hoạt động giao thương, kết nối với các doanh nghiệp Việt Nam, Cục Xúc tiến thương mại còn phối hợp với tỉnh Bình Dương, Tiền Giang thu xếp các hoạt động khảo sát môi trường, chính sách thương mại, đầu tư của địa phương và kết nối với các doanh nghiệp tại các địa phương này cho các đoàn doanh nghiệp của bang Oregon (Hoa Kỳ) và đoàn doanh nghiệp Trung Quốc.

KHẢI ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=262
Quay lên trên