Nam bộ sẽ bớt nóng

Cập nhật: 28-03-2010 | 00:00:00

Theo Đài Khí tượng thủy văn khu vực Nam bộ, hiện đang có những nhiễu động sóng đông hình thành trên khu vực Nam Trung bộ. Những nhiễu động này được gió đẩy từ biển vào khu vực đất liền sẽ gây ra mưa trong những ngày cuối tháng 3, nhất là tại các tỉnh ven biển.

Liên tục trong ba ngày qua, do ảnh hưởng của không khí lạnh nên mưa đã xuất hiện tại nhiều khu vực nam Tây nguyên và Đông - Tây Nam bộ. Tuy nhiên theo Đài Khí tượng thủy văn khu vực Nam bộ, mưa không xảy ra trên diện rộng, lượng mưa còn ít. Cụ thể ngày 26-3, tại Biên Hòa, Long Khánh, Mỹ Tho, Long An, Lâm Đồng... đã có mưa từ 3-40mm. Riêng tại TP.HCM tối 26-3, mưa xuất hiện tại nhiều quận huyện, trong đó lượng mưa đo được tại trạm Tân Sơn Nhất quận Tân Bình là 11mm, một số khu vực khác từ 10-20mm.

Mưa cũng làm nhiệt độ tại một số khu vực như Đồng Nai, TP.HCM... giảm 1-2OC, đặc biệt tại Phước Long (Bình Phước) nhiệt độ giảm 4OC.(THEO TUỔI TRẺ)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên