Nắm chắc tình hình an ninh, chủ động tấn công tội phạm có tổ chức, băng nhóm

Cập nhật: 06-01-2023 | 10:58:14

(BDO) Sáng 6-1, tham dự hội nghị tổng kết công tác Công an (CA) năm 2022 của huyện Bàu Bàng, Đại tá Phạm Quốc Dũng, Phó Giám đốc CA tỉnh, đánh giá cao sự nỗ lực của lực lượng CA toàn huyện trong việc giữ vững an ninh chính trị, an ninh trật tự.

Đại tá Phạm Quốc Dũng lưu ý CA huyện nắm chắc tình hình an ninh trong công nhân, khu công nghiệp; chủ động tấn công, đánh trúng, đánh đúng, đánh vào gốc rễ các loại tội phạm, nhất là tội phạm có tổ chức, các băng nhóm liên quan đến “tín dụng đen”; các băng nhóm bảo kê; tội phạm sử dụng công nghệ cao. Tăng cường kiểm tra siết chặt công tác quản lý ngành nghề kinh doanh có điều kiện để kéo giảm tội phạm. Tuyên truyền sâu rộng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc để nâng cao ý thức của người dân trong công tác phát hiện, cung cấp thông tin về hoạt động của tội phạm... 

Năm 2022, CA huyện đã đẩy mạnh công tác phòng ngừa, quản lý địa bàn, đối tượng nhằm kiềm chế sự gia tăng của tội phạm. 

Dịp này, Bộ CA tặng Cờ thi đua “Vì an ninh Tổ quốc cấp cơ sở năm 2022” cho CA huyện; Giám đốc CA tỉnh tặng nhiều giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác CA (ảnh)

QUỲNH ANH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên