Năm học 2009-2010: Sở Giáo dục - Đào tạo Bình Dương xếp hạng nhất cụm thi đua vùng số 5

Cập nhật: 26-06-2010 | 00:00:00

Ngày 25-6, tại Sở Giáo dục - Đào tạo Bình Dương, vùng thi đua số 5 các sở GD-ĐT các tỉnh miền Đông Nam bộ đã tổng kết hoạt động năm học 2009-2010. Trong năm học qua, các sở GD-ĐT vùng thi đua số 5 đã hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học do bộ và UBND tỉnh giao. Các sở triển khai có hiệu quả cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, thực hiện “chống tiêu cực và bệnh thành tích trong giáo dục”, tiếp tục thực hiện cuộc vận động “mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo” và phong trào thi đua “xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”. Các địa phương cũng đã có những chính sách ưu tiên cho phát triển giáo dục dân tộc, nâng cao chất lượng dạy và học trong các trường dân tộc nội trú... Ngoài ra, vùng thi đua số 5 còn tổ chức đoàn kiểm tra, trao đổi kinh nghiệm thực tế, góp ý cho đơn vị sở tại giúp họ có thêm kinh nghiệm trong công tác chỉ đạo, quản lý và triển khai thực hiện các nhiệm vụ năm học đạt hiệu quả cao.

Tại hội nghị này, các đơn vị đã bỏ phiếu bình chọn thi đua trên các lĩnh vực công tác năm học 2009-2010. Kết quả Bình Dương hạng I, Bình Phước hạng II, Sở GD-ĐT các tỉnh: Bà Rịa - Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Thuận đồng hạng III.

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X