Năm nay, Lễ hội Miếu Bà sẽ không tổ chức rước kiệu Bà

Cập nhật: 27-01-2022 | 08:56:49

Ông Trần Vĩnh An, Phó trưởng ban Thường trực Ban Trị sự Miếu Bà Thiên Hậu TP.Thủ Dầu Một, cho biết để bảo đảm an toàn trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, Lễ hội Miếu Bà vào dịp rằm tháng giêng năm nay sẽ không tổ chức lễ rước kiệu Bà.

Tuy nhiên, để phục vụ nhu cầu du khách thập phương thuận tiện khi đến lễ Bà vào dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, Ban Trị sự Miếu Bà Thiên Hậu TP.Thủ Dầu Một sẽ mở cửa phục vụ từ 7 giờ sáng đến 19 giờ tối hàng ngày (bắt đầu từ ngày 25-1). Vào các ngày mùng 1, 14, 15 âm lịch hàng tháng sẽ mở cửa từ 6 giờ sáng đến 21 giờ tối. Để hạn chế sử dụng tờ khai y tế thủ công trước Miếu Bà, Ban Trị sự cũng lưu ý những người đến miếu lễ Bà ngoài thực hiện đúng thông điệp “5K” của Bộ Y tế cần cài đặt sẵn ứng dụng PC-COVID trên điện thoại thông minh của mình để thuận tiện cho việc quét mã, khai báo y tế tự động qua đường truyền wifi miễn phí mà Ban Trị sự Miếu Bà cung cấp.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên