Nam nhân viên lấy trộm hàng trăm triệu đồng của bà chủ đi đánh bạc

Cập nhật: 06-09-2022 | 16:23:31

(BDO) Để có tiền đánh bạc qua mạng, nam nhân viên lấy điện thoại của bà chủ rồi lén chuyển trộm gần 100 triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Ngày 6-9, Công an TX.Bến Cát đã tạm giữ đối tượng Nguyễn Văn Thông (SN 2003, quê Nghệ An) để điều tra làm rõ hành vi trộm cắp tài sản (ảnh).

Theo điều tra, tháng 8-2022, Thông xin vào làm nhân viên phục vụ quán ăn do chị Nguyễn Thị Ái Thanh (SN 1984, HKTT: phường Thới Hòa, TX.Bến Cát) làm chủ. Ngày 4-9, lợi dụng khi chị Thanh sơ hở, Thông đã lấy điện thoại của chị Thanh đăng nhập vào tài khoản ngân hàng và thực hiện giao dịch chuyển khoản số tiền 99.999.999 đồng vào tài khoản của chính mình. Sau khi lấy được tiền, Thông đem đi chuộc điện thoại 1,5 triệu đồng. Số tiền còn lại Thông sử dụng để đánh bạc qua mạng.

KHÁNH THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên