Nam thanh niên tự tử ở Chương Dương

Cập nhật: 24-02-2010 | 00:00:00

 

Chiều ngày 23-2, người nhảy cầu Chương Dương được xác định là nam giới, không phải là một phụ nữ như các nhân chứng cho biết trước đó.

 

Xe máy cùng chiếc áo khoác nạn nhân để lại sát thành cầu.

Nạn nhân tên Nam, 29 tuổi, ở phố Tạ Quang Bửu, phường Bách Khoa, Hà Nội. Anh Nam đã gia đình và sống khá khép kín với bà con xung quanh. Theo tường trình của gia đình với cơ quan chức năng, trước đó rất nhiều lần không biết lý do gì anh Nam không muốn sống.

 

Trước đó, sáng cùng ngày, một số nhân chứng báo với Đội Cảnh sát giao thông số 1 về việc một người đi máy lên cầu đột ngột dừng xe và lao thẳng xuống sông Hồng. Theo họ, người nhảy cầu là một phụ nữ.

 

Tại hiện trường, ở khoảng mố 11 phía Bắc cầu Chương Dương, có một chiếc xe máy Honda Cup 82. Trên xe còn nguyên chiếc áo khoác màu nâu cỡ L và mũ bảo hiểm cùng vết dép tổ ong để lại trên yên trước. Do buổi sáng sương mù nặng gây mưa nhỏ nên cơ quan chức năng chưa tìm được nạn nhân.

 

Nơi anh Nam nhảy xuống nước khá sâu. Cảnh sát đang cùng với gia đình tìm kiếm xác nạn nhân từ khu vực mố cầu 11 đến cầu Vĩnh Tuy.

 

Theo VNN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên