Nâng cao chất lượng công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo

Cập nhật: 15-10-2024 | 09:07:56

Phòng Thanh tra Công an tỉnh vừa tổ chức tọa đàm khoa học “Nâng cao chất lượng công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo của Công an tỉnh Bình Dương”. Ban Tổ chức tọa đàm đã nhận được 18 bài tham luận của công an các đơn vị, địa phương. Các tham luận đều được chuẩn bị chu đáo, công phu, trách nhiệm, là sản phẩm của quá trình nghiên cứu, tổng kết lý luận và thực tiễn công tác.

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu cũng đã đưa ra những phân tích, đánh giá một cách sâu sắc, toàn diện đối với công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo; đấu tranh, phòng chống hành vi lãng phí, tiêu cực; phòng ngừa cán bộ, chiến sĩ sai phạm trong thực hiện nhiệm vụ, bảo đảm thực hiện đúng quy định của pháp luật; khắc phục những tồn tại, hạn chế; đề ra các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo. Qua đó, góp phần ổn định tình hình an ninh, chính trị; giữ vững trật tự, an toàn xã hội và xây dựng lực lượng Công an tỉnh thật sự trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

N.HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=54
Quay lên trên