Nâng cao chất lượng phong trào thi đua khối các cơ quan Đảng

Cập nhật: 18-07-2024 | 21:25:47

(BDO) Chiều 18-7, khối thi đua các cơ quan Đảng tỉnh Bình Dương đã tổ chức hội nghị sơ kết thi đua 6 tháng đầu năm 2024. 

Ông Lê Minh Tùng phát biểu tại hội nghị

Trong 6 tháng đầu năm 2024, công tác thi đua khen thưởng của khối đạt nhiều kết quả tích cực, góp phần quan trọng trong thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị trọng tâm của tỉnh. 

Ông Đặng Minh Nghĩa, Chánh văn phòng Ban Nội chính Tỉnh ủy (cụm phó) báo cáo sơ kết công tác thi đua 6 tháng đầu năm

Các cơ quan, đơn vị trong khối đã thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tổ chức thực hiện tốt phong trào thi đua yêu nước gắn với việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và các kết luận, quy định Hội nghị Trung ương 4 (khóa XIII) về xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị. 

Song song đó, các cơ quan, đơn vị trong khối thực hiện tốt quy định về công tác thi đua khen thưởng của các cơ quan khối Đảng tỉnh. Nội dung thi đua bám sát yêu cầu nhiệm vụ chính trị của từng cơ quan, đơn vị và bảo đảm tiến độ hoàn thành chương trình, kế hoạch theo tiến độ đề ra…

Đại diện các cơ quan, đơn vị trong khối phát biểu ý kiến

Tại hội nghị, các đại biểu đã đóng góp nhiều ý kiến sát thực để nâng cao chất lượng các phong trào thi đua; đổi mới, sáng tạo trong công tác tuyên truyền; có cách làm mới, sáng tạo trong bồi dưỡng, phát hiện mô hình mới để nhân rộng…

Các tập thể nhận Bằng khen của UBND tỉnh vì có thành tích trong phong trào thi đua yêu nước của tỉnh năm 2023

Ông Lê Minh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Biên tập Báo Bình Dương, Cụm trưởng Khối thi đua mong muốn trong thời gian tới, các cơ quan, đơn vị trong khối tiếp tục phối hợp, quan tâm, chia sẻ kinh nghiệm; tiếp tục bám sát chương trình, kế hoạch công tác năm để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao...

Dịp này, UBND tỉnh đã tặng bằng khen cho 3 tập thể, 4 cá nhân thuộc khối vì có thành tích trong phong trào thi đua yêu nước của tỉnh năm 2023.

Tin, ảnh: HUỲNH THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=101
Quay lên trên