Nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ trong lực lượng vũ trang tỉnh

Cập nhật: 08-09-2023 | 08:37:51

Những năm qua, việc đổi mới, nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ được Đảng ủy Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh xác định là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, xuyên suốt trong công tác xây dựng Đảng. Theo đó, Đảng ủy Bộ CHQS tỉnh đã có hướng dẫn về nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ trong Đảng bộ - lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh; đồng thời xây dựng kế hoạch phân công cán bộ phụ trách địa bàn cùng tham gia sinh hoạt chi bộ.

Nhờ đó, chất lượng sinh hoạt chi bộ trong LLVT tỉnh được nâng lên rõ rệt, nổi bật làphát huy tốt nguyên tắc tập trung dân chủ. Các đảng viên có trách nhiệm hơn trong tham gia ý kiến, tham luận, thảo luận tìm giải pháp khắc phục hạn chế, tồn tại; tinh thần tự phê bình và phê bình nhằm nâng cao sức chiến đấu của tổ chức Đảng... góp phần xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh; nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của chi bộ, đảng bộ.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên