Nâng cao hiệu quả công tác của lực lượng kỹ thuật hình sự

Cập nhật: 20-06-2023 | 09:08:29

Ngày 16-6, Đại tá, TS. Trần Văn Chính, Phó Giám đốc Công an tỉnh và Đại tá, PGS.TS Võ Quốc Công, Phó Hiệu trưởng trường Đại học Cảnh sát nhân dân đồng chủ trì Hội thảo khoa học “Nâng cao hiệu quả công tác của lực lượng kỹ thuật hình sự (KTHS) cấp huyện đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới”. Cùng dự còn các các đại biểu thuộc lực lượng KTHS công an các tỉnh Đồng Nai, Sóc Trăng và hơn 60 cán bộ, chiến sĩ đang giảng dạy và trực tiếp làm công tác KTHS.


Toàn cảnh buổi hội thảo

Tại hội thảo, các đại biểu đã tập trung thảo luận, phân tích, đánh giá toàn diện, sâu sắc các nội dung, như: Các cơ sở pháp lý; thực trạng, phương tiện kỹ thuật; chức năng, nhiệm vụ, công tác tổ chức, triển khai; kết quả công tác kỹ thuật phòng, chống tội phạm của lực lượng KTHS các cấp của tỉnh thời gian vừa qua… Qua Hội thảo, lực lượng KTHS công an các tỉnh và các nhà khoa học có dịp trao đổi kinh nghiệm, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, ứng dụng hiệu quả lý thuyết vào thực tiễn, góp phần bảo đảm an ninh trật tự tại địa phương.

ĐỨC TÀI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên