Nâng cao hiệu quả công tác quản lý nhà nước về du lịch

Cập nhật: 18-08-2023 | 12:01:55

Để nâng cao hiệu quả về hoạt động du lịch, đóng góp vào quá trình chuyển dịch cơ cấu kinh tế của huyện, năm 2023, huyện Dầu Tiếng chú trọng nâng cao hiệu quả công tác quản lý đối với các hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực lưu trú, lữ hành; đẩy mạnh công tác bảo vệ tài nguyên môi trường; tiếp tục xây dựng môi trường du lịch an toàn, văn minh, thân thiện, hấp dẫn; bảo đảm an ninh trật tự, an toàn cho khách du lịch.

Bên cạnh đó, huyện phối hợp với các ngành chức năng thực hiện hiệu quả công tác cải cách hành chính; tập trung hỗ trợ giải quyết khó khăn, vướng mắc cho các nhà đầu tư khi triển khai dự án du lịch để tạo môi trường thuận lợi cho các doanh nghiệp đầu tư phát triển du lịch; tiếp tục phối hợp thực hiện hỗ trợ cho người lao động làm việc trong lĩnh vực du lịch theo quy định. Ngoài ra, huyện chú trọng đầu tư xây dựng, phát triển sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch; tăng cường liên kết, hợp tác với các huyện và các tỉnh để phát triển du lịch.

HẠNH NHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên