Nâng cao hiệu quả hoạt động công đoàn cơ sở doanh nghiệp

Cập nhật: 14-10-2023 | 10:17:13

Nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động công đoàn cơ sở doanh nghiệp, đoàn công tác của Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh do ông Nguyễn Tấn Đạt, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, vừa đến thăm, làm việc với Ban giám đốc, Công đoàn Công ty Cổ phần Xe lửa Dĩ An.

Tại buổi làm việc, đoàn đánh giá cao những kết quả nổi bật mà tập thể cán bộ, công nhân viên công ty đã đạt được trong thời gian qua. Đó là sự đoàn kết, nỗ lực vượt khó, tinh thần thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo, góp phần cùng công ty hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu, kế hoạch sản xuất kinh doanh hàng năm. Công đoàn công ty có nhiều hoạt động chăm lo, bảo vệ tốt quyền và lợi ích hợp pháp của người lao động.

Thay mặt lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, ông Nguyễn Tấn Đạt mong muốn trong thời gian tới Công đoàn Công ty Cổ phần Xe lửa Dĩ An tiếp tục phát huy thế mạnh, đồng hành cùng phong trào công nhân viên chức lao động trong toàn tỉnh.

QUẢNG ĐIỀN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên