Nâng cao kỹ năng vận động người dân tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

Cập nhật: 30-11-2023 | 06:15:51

 Gần 130 đại biểu thuộc Ban Chỉ đạo bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT) cấp phường đã về tham dự hội nghị tập huấn nghiệp vụ, kỹ năng tuyên truyền, vận động người dân tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình năm 2023 do BHXH Bình Dương phối hợp với UBND TP.Tân Uyên tổ chức. (ảnh)

Tại hội nghị, báo cáo viên đã trình bày một số chuyên đề cơ bản, như: Tổng quan về chính sách BHXH tự nguyện, BHYT; tổ chức thực hiện công việc nhân viên thu - cộng tác viên; kỹ năng tư vấn, thuyết phục người tham gia BHXH tự nguyện, BHYT tự đóng. Cũng tại hội nghị, các đại biểu đã trao đổi, thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác truyền thông, vận động người tham gia BHXH, BHYT; việc mở rộng mạng lưới nhân viên thu - cộng tác viên; xử lý một số tình huống khi nhân viên thu, cộng tác viên thường gặp trong quá trình tuyên truyền, vận động, phát triển người tham gia BHXH tự nguyện, BHYT tự đóng…

Ông Nguyễn Duy Hiểu, Phó Giám đốc BHXH Bình Dương, cho biết để đạt kết quả và nâng cao trách nhiệm phối hợp giữa cơ quan BHXH tỉnh và Ban Chỉ đạo thực hiện chính sách BHXH, BHYT cấp phường, BHXH Bình Dương tổ chức hội nghị này nhằm trang bị kiến thức, bồi dưỡng nghiệp vụ, kỹ năng tuyên truyền, vận động phát triển người tham gia BHXH, BHYT.

TƯỜNG VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=491
Quay lên trên