Nát tình đồng giới!

Cập nhật: 25-02-2010 | 00:00:00

1. N. và T. vốn là bạn, nhà N. ở Dĩ An. Gia đình khó khăn, vợ N. qua đời từ sau tai nạn giao thông thảm khốc để lại 2 đứa con nhỏ và người mẹ già bệnh tật. N. bước vào chạy xe ôm, thường hay đứng chốt ở cuối phường Phú Lợi (TX.TDM) để hành nghề. Có người bạn trai cảm thương hoàn cảnh của N. nên ra tay giúp đỡ. T. dành hẳn cho N. một phòng trọ để N. có thể nghỉ ngơi vào lúc trưa hoặc tối lúc chở khách xa. Trong một lần ngủ lại, trong cơn mê ngủ, N. bất ngờ thức tỉnh phát hiện ra người bạn thân của mình... đòi yêu nên phản ứng quyết liệt. Vậy mà T. vẫn không dừng lại. Quẫn trí, sẵn dao ở góc phòng, N. vung dao thẳng vào lưng khiến T. mất 10% sức khỏe lao động tạm thời. Bị tuyên án 7 năm tù, N. giờ hối hận “giá mà lúc ấy tui biết kiềm chế, bình tĩnh thì giờ tui không phải đứng trước vành móng ngựa”.

2. Bùi Xuân Tiệp, SN 1984, quê Nghệ An. Khoảng 23 giờ đêm 13-4-2009 tại trạm thu phí Suối Giữa, Tiệp gặp Nguyễn Yến Dân là người chạy xe ôm đang đứng chờ khách, Tiệp hỏi đường về huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai. Do đêm khuya, Dân nói “sao không thuê phòng nghỉ sáng hôm sau hãy về, giờ này đi nguy hiểm lắm”! Tiệp trả lời “Cháu mới từ Nghệ An vào, trên xe bị mất hết đồ nên không có tiền thuê phòng”. Nghe nói vậy, Dân liền rủ Tiệp đến quán của bà Nguyễn Thu Thủy ở khu vực ngã tư Sở Sao ăn cháo. Trong lúc ăn, Dân nói với Tiệp “Dân mắc bệnh thích con trai, nếu Tiệp đồng ý nghỉ qua đêm với Dân, Dân chở Tiệp thuê phòng nghỉ”. Tiệp đồng ý. Ăn xong, Dân chở Tiệp đến nhà trọ thuộc khu phố 4, xã Hiệp An, TX.TDM để thuê phòng. Tắm xong, Tiệp và Dân lên giường ngủ, Dân đòi quan hệ nhưng Tiệp không đồng ý, Tiệp đưa tay đẩy ra. Dân năn nỉ Tiệp kích dục, Tiệp đồng ý làm theo yêu cầu của Dân. Đến khoảng 5 giờ sáng ngày 14-4, Dân thức dậy tiếp tục đòi quan hệ nhưng Tiệp không đồng ý mà bỏ đi vào phòng vệ sinh lấy dao nhọn để trong túi xách, bước đến chỗ Dân nằm, đâm Dân 1 nhát vào cổ rồi bỏ chạy. Bị Tiệp đâm, Dân vùng dậy rút dao từ cổ mình nhào tới đâm Tiệp thì bị Tiệp đưa tay lên đỡ rồi chụp chiếc mũ bảo hiểm trên yên xe môtô của Dân, đánh nhiều cái khiến Dân té ngã rồi Tiệp mở cửa phòng chạy trốn nhưng bị người dân truy đuổi bắt giữ giao công an. Vừa qua HĐXX đã tuyên phạt Bùi Xuân Tiệp 5 năm tù giam.

KIM HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên