Nấu ăn từ thiện và cắt tóc miễn phí

Cập nhật: 25-07-2014 | 00:00:00

Nhóm hoạt động vì cộng đồng Thiên thần Tình yêu (TP.TDM) vừa tổ chức Sự kiện nấu ăn từ thiện lần 14 tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội (TTBTXH) Chánh Phú Hòa, trao tặng các mảnh đời bất hạnh tại đây 1.100 phần ăn và 787 phần quà như sữa, bánh, ngũ cốc, mì gói với tổng trị giá gần 21 triệu đồng. Nhân dịp này, Nhóm còn kết hợp với Salon tóc Dũng Sài Gòn (TP.TDM) cắt tóc miễn phí cho các thành viên của TTBTXH (ảnh).

 Đây là một trong những hoạt động hướng về cộng đồng mà nhóm Thiên thần Tình yêu đã tổ chức và thực hiện suốt hơn 1 năm qua với các mảnh đời bất hạnh, cơ nhỡ trên địa bàn tỉnh Bình Dương và các địa phương lân cận như Bình Phước, Đồng Nai. Ngoài việc trực tiếp thực hiện những chuyến đi phát quà kèm theo các hoạt động xã hội, hàng tháng các thành viên của nhóm còn tổ chức phát cơm, bánh mì từ thiện cho bệnh nhân nghèo tại Bệnh viện tỉnh, các trường hợp bán vé số, bất hạnh.

Tin, ảnh: LONG VĨNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên