Navibank Sài Gòn tiếp tục có mặt ở sân chơi V-League

Cập nhật: 06-09-2010 | 00:00:00

Giành chiến thắng chung cuộc 2-0 trước Than Quảng Ninh, Navibank Sài Gòn chính thức điền tên mình vào danh sách các đội bóng tham dự V-League mùa giải 2011.

 

Với việc một số đội bóng không kịp chuyển đổi thành doanh nghiệp trước thời điểm 17 giờ ngày 31-8, Than Quảng Ninh vô tình phải chịu thiệt thòi, trong khi Navibank Sài Gòn nghiễm nhiên lại là người được hưởng lợi nhiều nhất trước cuộc chiến "sống còn" cho chiếc vé chơi ở giải chuyên nghiệp.

  Navibank Sài Gòn đã lách qua khe cửa hẹp để trụ hạng V-League thành công. 

Chính điều đó đã tạo nên một buồi chiều trên sân Chi Lăng với nhiều sắc thái cảm xúc vô cùng trái ngược và kịch tính. Từ nụ cười đã nở trên môi huấn luyện viên Mai Đức Chung và các học trò khi Navibank Sài Gòn giành thắng lợi đến những giọt nước mắt buồn tủi của các cầu thủ Than Quảng Ninh trong nỗi buồn thua cuộc...

 

Bước vào trận đấu này, với kinh nghiệm thi đấu ở V-League trong mùa giải qua, Navibank Sài Gòn mà tiền thân là đội bóng Quân khu 4 đã có được sự vượt trội hơn so với các học trò của huấn luyện viên Đinh Cao Nghĩa khi họ hoàn toàn chiếm được thế trận dù đã có hiệp đấu đầu tiên đầy khó khăn.

 

Có được sự hưng phấn và áp đảo đối thủ trong những phút đầu hiệp hai, Navibank Sài Gòn đã cụ thể hóa các cơ hội của mình bằng hai bàn thắng quý hơn vàng do công của Văn Khải và Leandro De Oliveira ở các phút 60 và 66.

 

Khi trọng tài chính Hoàng Anh Tuấn nổi hồi còi kết thúc 90 phút thi đấu, toàn bộ các cầu thủ áo xanh Than Quảng Ninh đã đổ gục trên thảm cỏ xanh vì thất vọng.

 

Thất bại 0-2 trước Navibank Sài Gòn, Than Quang Ninh giờ đây chỉ còn biết nỗ lực và chờ thêm một mùa giải nữa khi mà số phận đã cản bước họ lên chuyên.

 

Song nhìn vào thực tế, Than Quảng Ninh cũng nên tự trách mình không quyết định được số phận trước một cơ hội lớn lao đến như vậy.

 

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên