Nét đẹp thiện nguyện mùa lễ hội

Cập nhật: 01-02-2023 | 08:48:18

Giữa cái nắng nóng, cô Nguyễn Tý (ảnh), ở khu phố 7, phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một vẫn rất nhanh nhẹn, vui vẻ mang từng ly nước mát đến tận nơi tiếp sức cho thành viên trong các đoàn tham gia lễ rước kiệu Bà vào ngày 30-1 vừa qua và cũng không quên mời khách đi xem rước kiệu uống cho mát lòng.

Cô Tý năm nay đã 72 tuổi. Dù chỉ góp công cùng nhóm người thân của mình để thực hiện công việc ý nghĩa này, nhưng cô thấy rất vui và hạnh phúc vì được góp một phần nhỏ tạo nên nét đẹp thiện nguyện trong Lễ hội Rằm tháng giêng hàng năm trên quê hương mình. Ngoài cô Tý, còn có rất nhiều người làm thiện nguyện trong mùa lễ hội này. Họ chính là những thành viên góp phần xây dựng hình ảnh đẹp, nhân lên điều tử tế, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng du khách gần xa khi đến với đất Thủ - Bình Dương trong Lễ hội Rằm tháng giêng.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên