Nét tươi mới từ phong trào bóng đá sinh viên

Cập nhật: 17-07-2024 | 11:17:21

Những năm gần đây, các đội bóng đá sinh viên của trường đại học (ĐH), cao đẳng trên địa bàn tỉnh đã nỗ lực tham gia nhiều sân chơi để thể hiện tài năng.

Hiện nay, các trường ĐH, cao đẳng như ĐH Thủ Dầu Một, ĐH Quốc tế Miền Đông, ĐH Bình Dương, ĐH Việt Đức, ĐH Thủy Lợi cơ sở 2, ĐH Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương, Cao đẳng nghề Việt Nam - Singapore… đã thành lập các đội bóng sinh viên tham dự các giải đấu trong tỉnh và khu vực, như Giải Bóng đá Sinh viên tỉnh Bình Dương, Giải bóng đá Thành phố mới Bình Dương - Cúp Becamex IDC, Giải bóng đá Thanh Niên sinh viên Việt Nam...

Với việc hình thành các đội bóng tham gia các giải đấu, sinh viên các trường ĐH, cao đẳng trong tỉnh đã có cơ hội được tranh tài, trải nghiệm không khí tại các giải đấu lớn. Không chỉ là sân chơi chất lượng, lành mạnh để rèn luyện sức khỏe, các giải đấu thể thao phong trào còn là nơi để các em giao lưu, mở rộng các mối quan hệ và tìm thấy những người bạn có cùng niềm đam mê. Sau những giờ học căng thẳng, việc được hòa mình vào không khí của những trận đấu sẽ là món ăn tinh thần bổ ích đối với các sinh viên, cùng nhau tạo ra những kỷ niệm đẹp của tuổi trẻ.

Các trường ĐH, cao đẳng cũng đã dành sự quan tâm lớn hơn cho những hoạt động rèn luyện ngoài việc học của sinh viên trong nhiều năm qua. Trong đó, việc tạo ra những sân chơi thể thao trong phạm vi trường học hay việc tham gia những giải đấu lớn là bước đi đúng đắn, được các trường chú trọng và phát huy.

LÊ NAM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=159
Quay lên trên