Ngã 4 "tử thần" đã được lắp đặt đèn tín hiệu giao thông

Cập nhật: 25-08-2022 | 14:52:57

(BDO) Nút giao nhau giữa đường D1 và đường N6 của 2 Khu công nghiệp Sóng Thần 3 và Kim Huy, thuộc Khu phố 3, phường Phú Tân từ lâu được xem là điểm đen khi thường xuyên xảy ra các vụ tai nạn giao thông (TNGT) làm chết người và bị thương.

Nguyên nhân, do trước đây khu vực này không có hệ thống đèn tín hiệu để điều tiết giao thông cũng như biển cảnh báo TNGT để người dân chú ý quan sát, giảm tốc độ khi đi qua khu vực. Đến nay, sau phản ánh của Báo Bình Dương về thực trạng này trên chương trình Bản tin ATGT, ngành chức năng, địa phương đã triển khai lắp đặt hệ thống đèn tín hiệu và biển cảnh báo TNGT tại đây. Sau lắp đặt đèn tín hiệu giao thông, tình hình lưu thông của các phương tiện qua khu vực này đã trở nên an toàn, thông thoáng không còn nguy hiểm như trước (ảnh).

Bình Minh - Công Khanh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên