“Ngã tư tự do” đòi... đèn đỏ!

Cập nhật: 12-08-2011 | 00:00:00

Con đường NE8 cắt đường ĐT741 nối liền KCN Mỹ Phước 3 với Khu liên hợp công nghiệp - dịch vụ - đô thị Bình Dương (thuộc địa bàn xã Hòa Lợi, huyện Bến Cát) mới được đấu nối từ đầu năm đến nay, nhưng đã gây ra khá nhiều vụ tai nạn. Nơi đây được người dân đặt cho cái tên “ngã tư tự do” (ảnh), vì không có trụ đèn tín hiệu, mà chỉ có một đèn vàng hoạt động, nhưng dường như không có phương tiện giao thông nào giảm tốc khi đi qua đây. Nguy hiểm hơn là khu vực này có rất đông dân cư, lại gần trường học, UBND xã và là tuyến đường có nhiều phương tiện giao thông qua lại cả ngày lẫn đêm. 

Theo lãnh đạo UBND xã Hòa Lợi thì tại ngã tư này thường xuyên xảy ra tai nạn, bình quân mỗi tháng có đến 3-4 vụ va quẹt. Cách đây không lâu đã xảy ra một vụ tai nạn thương tâm, làm 2 người chết tại chỗ; một vụ khác làm chiếc container bị lật ngang ngay giữa ngã tư... Người dân và chính quyền địa phương đang rất mong ngành chức năng sớm khảo sát, lắp đặt đầy đủ hệ thống đèn tín hiệu giao thông thay vì đèn vàng như hiện nay, nhằm giảm bớt mức độ nguy hiểm tại giao lộ này.

K.TÂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên