Ngăn chặn kịp thời các đối tượng dùng hung khí để chuẩn bị giải quyết mâu thuẫn

Cập nhật: 08-08-2024 | 08:53:56

Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an tỉnh, cho biết qua công tác tuần tra đã kịp thời phát hiện, ngăn chặn 3 đối tượng có hành vi chuẩn bị hung khí để giải quyết mâu thuẫn.

Khoảng 1 giờ 10 phút ngày 2-8, lực lượng Cảnh sát 113 thuộc Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội tổ chức tuần tra trên địa bàn TP.Thuận An, khi đi đến đoạn đường 22- 12 thuộc phường Thuận Giao đã phát hiện có 3 đối tượng T.M.P (sinh năm 2007, hộ khẩu thường trú Tiền Giang), H.V.K (sinh năm 2007) và L.Q.T (sinh năm 2007), cùng có hộ khẩu thường trú tỉnh An Giang, đang điều khiển xe mô tô mang theo 2 kiếm Nhật, 1 dao tự chế, nên đã tiến hành dừng xe kiểm tra.

Qua làm việc, các đối tượng khai nhận do có mâu thuẫn với một nhóm đối tượng khác trên mạng xã hội nên đã mang theo hung khí để đi giải quyết mâu thuẫn, tuy nhiên chưa kịp đánh nhau thì bị lực lượng công an tuần tra phát hiện, ngăn chặn. Tổ tuần tra đã lập biên bản sự việc và bàn giao đối tượng cùng tang vật cho Công an phường Thuận Giao xác minh xử lý theo quy định.

NGỌC HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=407
Quay lên trên