Ngăn chặn nhóm đối tượng mang theo hung khí giải quyết mâu thuẫn

Cập nhật: 06-09-2023 | 17:51:15

(BDO) Chiều 6-9, Công an TP.Tân Uyên cho biết, đang củng cố hồ sơ xử lý các đối tượng liên quan đến nhóm thanh thiếu niên mâu thuẫn trên mạng xã hội rồi hẹn nhau để “hỗn chiến”.

Công an đưa nhóm đối tượng về trụ sở để làm việc

Trước đó, Công an phường Phú Chánh tổ chức tuần tra phát hiện nhóm thanh thiếu niên đang tụ tập mang theo nhiều hung khí nguy hiểm đi theo hướng từ phường Phú Tân (TP.Thủ Dầu Một) đến phường Phú Chánh. Ngay sau đó, Công an phường Phú Chánh đã tổ chức vây ráp, khống chế các đối tượng cùng tang vật đưa về trụ sở công an để làm việc.

Qua đấu tranh, các đối tượng khai báo việc C.V.K. (14 tuổi, ngụ phường Phú Tân và N.Q.T. (14 tuổi, ngụ huyện Phú Giáo) nảy sinh mâu thuẫn trên mạng xã hội.

Sau đó, cả hai huy động gần 25 đối tượng (độ tuổi từ 14 đến 20 tuổi) mang theo hung khí đến khu vực vườn tràm, thuộc phường Phú Tân, TP.Thủ Dầu Một để giải quyết mâu thuẫn.

Tang vật liên quan đến vụ việc bị công an tạm giữ là một số hung khí nguy hiểm và 15 xe máy các loại. 

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên