Ngân hàng Bản Việt: Triển khai tính năng thanh toán bằng QR Code trên ứng dụng Viet Capital Mobile Banking

Cập nhật: 17-07-2018 | 08:39:39

Từ ngày 15-7, Ngân hàng Bản Việt triển khai tính năng thanh toán bằng QR Code trên ứng dụng Viet Capital Mobile Banking. Cùng thời gian này, khi sử dụng tính năng quét mã bằng QR code để thanh toán đơn hàng tại hơn 20.000 điểm chấp nhận mã VNPAY-QR trên toàn quốc, khách hàng sẽ tham gia chương trình “QR Pay quét mã trúng vàng” để nhận những ưu đãi và quà tặng với tổng giá trị lên đến 8,5 tỷ đồng. Chương trình kéo dài đến hết 15-9-2018.

Cụ thể, từ ngày 15-7 đến 15-9, khi mua sắm, thanh toán hóa đơn bằng cách quét mã QR Pay trên ứng dụng Viet Capital Mobile Baking, khách hàng sẽ được giảm tiền trực tiếp khi nhập mã giảm giá: Mã QR200 giảm ngay 200.000 đồng khi thanh toán hóa đơn từ 2 triệu đồng trở lên; mã QR100 giảm ngay 100.000 đồng đối với hóa đơn từ 500.000 đồng và mã QR30 khách hàng sẽ được giảm ngay 30.000 đồng đối với hóa đơn từ 100.000 đồng. Ngoài ra, khách hàng có doanh số giao dịch cao nhất và số lượng giao dịch nhiều nhất trong tuần sẽ nhận được 1 chỉ vàng 9999, có đến 20 chỉ vàng sẽ được trao tặng trong suốt thời gian diễn ra chương trình. Đặc biệt, các khách hàng phát sinh giao dịch thanh toán qua QR Pay trong chương trình khuyến mại sẽ được tham gia chương trình quay thưởng giải đặc biệt, một xe SH trị giá 80 triệu đồng.

Đại diện Ngân hàng Bản Việt cho biết, sự tiện lợi, nhanh chóng và bảo mật của phương thức thanh toán QR Pay trong ứng dụng Viet Capital Mobile Banking đã và đang ngày một hấp dẫn khách hàng và trong tương lai gần sẽ thay thế cho các phương thức thanh toán truyền thống bằng tiền mặt hay thẻ như trước đây. Theo đó, ứng dụng Viet Capital Mobile Banking giúp khách hàng thực hiện các giao dịch tài chính một cách đơn giản, mọi lúc mọi nơi thông qua điện thoại di động hoặc máy tính bảng… Để sử dụng Viet Capital Mobile Banking, khách hàng chỉ cần có tài khoản thanh toán đã đăng ký dịch vụ Mobile Banking, Internet Banking tại Ngân hàng Bản Việt và cài đặt ứng dụng trên điện thoại có sửdụng hệ điều hành iOS 6.0 và Android 4.0 trở lên.

K.T

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên