Ngân hàng Bản Việt: Tổ chức nhiều hoạt động cộng đồng hướng đến các em học sinh

Cập nhật: 15-12-2022 | 11:55:44

Trong những năm vừa qua, bên cạnh nhiệm vụ phục vụ tốt những nhu cầu giao dịch tài chính của khách hàng, mong muốn lớn lao của Ngân hàng Bản Việt còn là sự được đồng hành trong những hoạt động hỗ trợ về giáo dục tại các địa phương. Năm 2022 là thời gian đánh dấu cột mốc 30 năm kỷ niệm thành lập hệ thống ngân hàng. Với mong muốn được đóng góp nhiều hơn nữa những điều ý nghĩa cho cộng đồng, Ngân hàng Bản Việt tiếp tục triển khai chương trình cộng đồng “Cùng Bản Việt Vững bước Tương lai” hướng đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại 30 tỉnh, thành trên cả nước.


Đại diện lãnh đạo Ngân hàng Bản Việt - Chi nhánh Bình Dương (trái) trao quà, hỗ trợ trang thiết bị thư viện cho đại diện Ban Giám hiệu trường Tiểu học An Sơn

Theo đó, từ ngày 5 đến 20- 12-2022, Ngân hàng Bản Việt tổ chức hoạt động cộng đồng trao tặng các trang thiết bị học tập, như: Máy tính để bàn, laptop, máy chiếu, tivi, sách, tập, dụng cụ học tập,… đến các trường tiểu học, trung học có hoàn cảnh khó khăn, thiếu điều kiện cơ sở vật chất tại 30 tỉnh, thành phố nơi có Bản Việt hoạt động.

Bên cạnh việc chủ động mua sắm các trang thiết bị phục vụ nhu cầu đào tạo, giảng dạy, học tập của các em, chương trình còn sự đồng tâm, hưởng ứng quyên tặng sách, tập, dụng cụ học tập của gần 2.000 nhân viên Ngân hàng Bản Việt. Có thể nói, đây là một hoạt động rất ý nghĩa được Ngân hàng Bản Việt triển khai từ năm 2021 và tiếp tục duy trì triển khai năm nay với tổng giá trị quà tặng hơn 2 tỷ đồng để hỗ trợ điều kiện học tập cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương một môi trường học tập đầy đủ, hiện đại hơn, đặt nền móng cho các em vững bước tương lai.


Cán bộ nhân viên Ngân hàng Bản Việt - Chi nhánh Bình Dương chụp hình lưu niệm cùng các em học sinh và giáo viên trường Tiểu học An Sơn

Đại diện lãnh đạo Ngân hàng Bản Việt, chia sẻ “Sau 30 năm hình thành và phát triển, Bản Việt đã có mặt ở 30 tỉnh, thành phố trên cả nước với hơn 100 điểm giao dịch. Trong chiến lược phát triển của Bản Việt, bên cạnh các hoạt động về kinh doanh, các hoạt động hướng tới cộng đồng, xã hội, đặc biệt hướng tới các em học sinh, thế hệ trẻ luôn được ngân hàng chú trọng và tâm huyết. Trước khi thực hiện hoạt động “Cùng Bản Việt Vững bước Tương lai” lần này, chúng tôi cũng đã triển khai nhiều hoạt động như trao tặng học bổng cho các em vượt khó, học giỏi tại nhiều địa phương, “Trung thu gắn kết, đón Tết yêu thương”, tài trợ Quỹ Operation Smile thực hiện các chương trình phẫu thuật vì nụ cười các em nhỏ...

Năm nay, nhân dịp tròn 30 tuổi, ngoài các chương trình, hoạt động nhằm tri ân khách hàng, cổ đông, Bản Việt mong muốn có 1 hoạt động thật ý nghĩa dành cho các em học sinh tại 30 tỉnh, thành có Bản Việt hoạt động để các em học sinh có thêm điều kiện học tập tốt nhất, tạo nền tảng vững chắc cho tương lai của các em”.

Tại tỉnh Bình Dương, Bản Việt đã trao tặng quà và trang thiết bị học tập đến trường Tiểu học An Sơn (xã An Sơn, TP.Thuận An). Nơi đây điều kiện học tập của các em còn nhiều khó khăn, chính vì vậy, với những quà tặng này, Bản Việt hy vọng phần nào sẽ hỗ trợ tốt nhất cho nhà trường.

Đại diện trường, bà Phạm Thị Thanh Tâm, Hiệu trưởng trường Tiểu học An Sơn, cũng đã chia sẻ thêm: “Chúng tôi rất cám ơn sự đồng hành của Ngân hàng Bản Việt thông qua chương trình lần này. Thật sự, đây là món quà rất ý nghĩa mà chúng tôi nhận được để giúp các em có trang thiết bị học tập. Chúng tôi tin rằng các em sẽ rất phấn khởi khi nhận được những món quà ý nghĩa này”.

Ông Dư Chí Linh, Giám đốc Ngân hàng Bản Việt Chi nhánh Bình Dương, cho biết bên cạnh các hoạt động về kinh doanh, các hoạt động hướng tới cộng đồng, xã hội, đặc biệt hướng tới các em học sinh, thế hệ trẻ luôn được ngân hàng chú trọng và tâm huyết. Mong muốn của chúng tôi khi triển khai hoạt động này nhằm giúp các em học sinh, thầy cô… có thêm động lực, điều kiện học tập, giảng dạy một cách tốt nhất. Chúng tôi sẽ cố gắng duy trì hoạt động này trong nhiều năm tiếp theo, để Bản Việt tiếp tục có cơ hội được đóng góp một phần nhỏ trong sự nghiệp giáo dục tại địa phương…

BÌNH MINH - XUÂN THI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên