Ngân hàng Chính sách xã hội TP.Thuận An: Huy động tiền gửi tiết kiệm tăng khá

Cập nhật: 24-05-2023 | 13:55:40

 Cùng với nhiệm vụ cho vay vốn, giữ vững chất lượng tín dụng, Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) TP.Thuận An còn làm tốt công tác huy động tiền gửi tiết kiệm từ các tổ chức, cá nhân và thông qua tổ tiết kiệm và vay vốn.

Theo đó, tính đến cuối tháng 4, tổng dư nợ huy động tiền gửi tiết kiệm đạt gần 61 tỷ đồng, tăng 11 tỷ đồng so với năm 2022, đạt 110,8% kế hoạch. Trong đó, huy động tiền gửi tiết kiệm từ tổ tiết kiệm và vay vốn đạt 51,58 tỷ đồng, tăng 8,407 tỷ đồng; huy động tiền gửi từ các tổ chức, cá nhân 10,07 tỷ đồng, tăng gần 2,6 tỷ đồng so với năm 2022. Như vậy, nhờ nguồn vốn hỗ trợ từ Trung ương, địa phương và công tác huy động luôn tăng trưởng khá đã tạo thêm nguồn vốn bổ sung, hỗ trợ đắc lực cho các đối tượng thụ hưởng chính sách có thêm cơ hội đầu tư phát triển sản xuất.

TRÚC HUỲNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên