Ngân hàng dành nhiều khuyến mại nhân ngày 8-3

Cập nhật: 06-03-2013 | 00:00:00

Để tăng thêm nguồn huy động vốn, nhân dịp Ngày Quốc tế phụ nữ (8-3) năm nay, các ngân hàng thương mại đã dành nhiều ưu đãi thiết thực, hấp dẫn cho khách hàng nữ như phiếu quà tặng siêu thị hoặc coupon giảm giá...

Trong ngày 8-3, tất cả khách hàng nữ tham gia chương trình khuyến mại tiền gửi “Một nửa yêu thương” của VietinBank sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn…

  Ảnh minh họa. Theo đó, khách hàng là nữ giới tham gia gửi tiền tiết kiệm trong ngày 8-3 sẽ được lựa chọn 1 trong 2 quà tặng sau: Voucher trị giá 500.000 VND khi mua xe máy Piaggio của Công ty Xuân Cầu; coupon giảm 50% phí dịch vụ đặt vé máy bay và 300.000 đồng chi phí đặt tour du lịch trong và ngoài nước tại Công ty IndoChina Thăng Long Tourist & Trade (mỗi Coupon có thể đặt tour cho nhiều người).

Từ nay đến 9-3, TienPhong Bank cũng dành nhiều ưu đãi cho khách hàng nữ thực hiện giao dịch tại ngân hàng như: Miễn các loại phí liên quan đến dịch vụ thẻ; miễn các loại phí liên quan đến dịch vụ eBANK (trừ phí cấp các loại thẻ token lần đầu và phí cấp lại nếu có); miễn các phí liên quan đến tài khoản.

Cũng nhân dịp này, khách hàng nữ khi chuyển khoản ngoài HDBank từ 3 triệu đồng; gửi tiết kiệm từ 3 triệu đồng, kỳ hạn 12 tháng trở lên; đăng ký hoặc nhận thẻ HDBank Visa Debit, HDCard… sẽ được tặng ngay 1 phiếu quà tặng siêu thị trị giá 100.000 đồng.

Bên cạnh đó, trong dịp này, khách hàng nữ là chủ thẻ HDBank còn được nhận thêm ưu đãi mua 1 tặng 1 tại hệ thống các cửa hàng thời trang M.A.C.

Còn đối với VPBank, từ nay đến 15-3, Ngân hàng này triển khai chương trình khuyến mãi “Quà tặng dành cho Eva” đối với khách hàng là chủ thẻ VPBank.

Theo đó, trong thời gian khuyến mãi, khách mua hàng khi thanh toán bằng thẻ VPBank sẽ được hưởng ưu đãi mua 1 tặng 1 tại hệ thống thời trang Elise, giảm 30% tại hệ thống Thế giới nước hoa, giảm 20% tại hệ thống mỹ phẩm Menard và giảm 30% khi mua hàng tại website: www.zalora.vn. Chương trình được áp dụng tại Hà Nội, TP.HCM và Hải Phòng.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên