Ngân hàng hỗ trợ lãi suất cho doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh

Cập nhật: 15-11-2022 | 08:41:48

 Mức hỗ trợ lãi suất đối với khoản vay VND của doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh là 2%/năm, được ký kết thỏa thuận cho vay và giải ngân trong khoảng thời gian từ ngày 1-1-2022 đến 31-12-2023. Khoản vay có mục đích sử dụng vốn vay thuộc một trong các ngành theo quy định tại Nghị định số 31 của Chính phủ như hàng không, vận tải kho bãi, du lịch, dịch vụ lưu trú, ăn uống, giáo dục - đào tạo, nông nghiệp, lâm nghiệp và thủy sản, công nghiệp chế biến, chế tạo, xuất bản phần mềm, lập trình máy vi tính và hoạt động liên quan, hoạt động dịch vụ thông tin, xây dựng nhà ở xã hội...

Theo BIDV, chương trình hỗ trợ lãi suất từ nguồn ngân sách Nhà nước có ý nghĩa lớn đối với sự phục hồi và phát triển của doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh. Các đơn vị trong hệ thống đang phối hợp chặt chẽ để kịp thời triển khai chương trình hỗ trợ lãi suất theo đúng quy định, đối tượng, mục đích và an toàn. Bên cạnh đó, BIDV chú trọng công tác kiểm tra, giám sát việc cho vay hỗ trợ lãi suất và công tác truyền thông đến khách hàng, bảo đảm việc thực hiện các mục tiêu đề ra, đóng góp tích cực vào quá trình phục hồi và tăng trưởng kinh tế theo hướng bền vững.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên