Ngân hàng HSBC được bình chọn là ngân hàng tốt nhất tại Việt Nam

Cập nhật: 13-06-2014 | 11:53:14

(BDO) Hôm nay (9-2), Ngân hàng HSBC Việt Nam cho biết, ngân hàng vừa được công nhận là “Ngân hàng tốt nhất tại Việt Nam” thuộc giải thưởng quốc gia của tạp chí The Asset danh tiếng.

Giải thưởng dành cho các đơn vị hoạt động xuất sắc trong lĩnh vực ngân hàng và tài chính tại khu vực châu Á, trong đó giải thưởng được thông qua các thành tựu về tài chính, quy mô hoạt động kinh doanh, mạng lưới kinh doanh, các dịch vụ giải pháp dành cho doanh nghiệp, những đóng góp cho thị trường trong nước và những nhận xét của khách hàng.

Đây là năm thứ tư liên tiếp Ngân hàng HSBC Việt Nam nhận được giải thưởng này. Ngoài ra, HSBC Việt Nam còn nhận được những giải thưởng khác như: Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam lần thứ 6 liên tiếp từ FinanceAsia; giải thưởng Ngân hàng trực tuyến dành cho khách hàng doanh nghiệp tốt nhất Việt Nam và Ngân hàng Lưu ký tốt nhất Việt Nam do Global Finance bình chọn; giải thưởng Ngân hàng có dịch vụ cao cấp tốt nhất dành cho khách hàng cá nhân tại Việt Nam và Ngân hàng quản lý tiền tệ tốt nhất Việt Nam do Euromoney bình chọn.

Minh Duy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên