Ngân hàng HSBC giới thiệu gói dịch vụ giúp sinh viên du học

Cập nhật: 20-09-2011 | 00:00:00

(BDO) Ngày 20-9, HSBC Premier - khối dịch vụ quản lý tài sản toàn cầu thuộc Ngân hàng HSBC đã chính thức giới thiệu và cung cấp các sản phẩm và dịch vụ ngân hàng quốc tế cũng như công cụ trực tuyến giúp các gia đình tại Việt Nam có nhu cầu đưa con em của mình du học ở nước ngoài.

Thông qua tính năng chuyển tiền trên toàn cầu của gói dịch vụ HSBC Premier- HSBC Premier’s Global Transfer có thể chuyển tiền mà không mất thêm một khoản phí nào cũng như có thể cài đặt trước chỉ dẫn mỗi tháng tự động chuyển một khoản tiền đã ấn định trước vào tài khoản con bạn mà không tốn phí; đồng thời, có thể chuyển tiền bất cứ lúc nào bởi dịch vụ ngân hàng trực tuyến của Premier hoặc dịch vụ ngân hàng qua điện thoại 24/24 giờ và có thể truy cập trực tuyến nhanh chóng tới tất cả tài khoản của họ trên khắp thế giới chỉ bằng một cổng đăng nhập duy nhất. Ngoài ra, còn có thể kiểm tra các loại hình dịch vụ khẩn cấp mà ngân hàng của bạn có thể đáp ứng được. Những dịch vụ hỗ trợ trong các trường hợp khẩn cấp có thể bao gồm tạm ứng tiền mặt hoặc thay mới thẻ ngay trong ngày hôm sau.

Ông Godfrey Swain, Giám đốc khối Dịch vụ Tài chính Cá nhân của Ngân hàng HSBC Việt Nam cho biết: “Việc chuẩn bị cho con cái đi học ở nước ngoài bao gồm cả việc lên kế hoạch nhằm bảo đảm sự an toàn về mặt tài chính và kỹ năng sống độc lập cho con. Hầu như các gia đình chỉ chú trọng việc chuẩn bị về mặt tinh thần để đối phó với vấn đề xa cách. Việc bảo đảm cho con cái mình được chuẩn bị đầy đủ về mặt tài chính cho những nhu cầu hàng ngày cũng như những tình huống bất ngờ sẽ giúp các bậc phụ huynh an tâm hơn.”.

MINH DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên