Ngân hàng HSBC khai trương văn phòng đại diện tại Hải Phòng

Cập nhật: 16-02-2012 | 00:00:00

(BDO) Hôm nay (16-2), Ngân hàng TNHH Một thành viên HSBC (Việt Nam) đã chính thức khai trương đưa vào hoạt động văn phòng đại diện tại Hải Phòng (địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà Habour View, số 4 Trần Phú, Q. Ngô Quyền). Đây là văn phòng đại diện của một ngân hàng 100% vốn nước ngoài đầu tiên tại trung tâm công nghiệp quan trọng này.

Văn phòng HSBC tại Hải Phòng sẽ trở thành đầu mối liên lạc giữa các khách hàng doanh nghiệp với HSBC Việt Nam.

Trong năm 2011 vừa qua, Hải Phòng đã thu hút khoảng 290 triệu USD vốn FDI, với 25 dự án mới đã đi vào thực hiện và  316 dự án FDI còn hiệu lực với tổng vốn đầu tư gần 4,9 tỷ USD.

"Hải Phòng là một trong những khu vực năng động nhất của Việt Nam cả về đầu tư lẫn công nghiệp. Chính vì lý do này, chúng tôi rất vui mừng khi khai trương văn phòng đại diện tại đây. Chúng tôi cũng hy vọng được hợp tác gắn bó với các doanh nghiệp tại địa phương để hỗ trợ phát triển hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp bằng cách giúp họ tiếp cận với những sản phẩm và dịch vụ của Ngân hàng HSBC”, ông Sumit Dutta, Tổng Giám đốc Ngân hàng HSBC Việt Nam nói.

Minh Duy

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên