Ngân hàng Phương Nam khai trương hoạt động Quỹ tiết kiệm Phú Lợi

Cập nhật: 24-01-2011 | 00:00:00

(BDO) Ngân hàng Thương mại cổ phần Phương Nam (Southern Bank) vừa khai trương hoạt động Quỹ tiết kiệm (QTK) Phú Lợi tại địa chỉ 301, Phú Lợi, phường Phú Lợi, TX.TDM.

 

Giám đốc Ngân hàng Phương Nam chi nhánh Bình Dương Trương Vĩnh Trung cho biết, QTK Phú Lợi là điểm giao dịch thứ 2 của ngân hàng trên địa bàn tỉnh và là thành viên thứ 105 của Ngân hàng Phương Nam trên khắp cả nước. Trong thời gian tới, Ngân hàng Phương Nam dự kiến sẽ tiếp tục mở rộng địa bàn hoạt động tại Lái Thiêu, Dĩ An... nhằm đáp ứng và phục vụ tốt hơn các nhu cầu dịch vụ ngân hàng cho khách hàng như huy động tiền gửi tiết kiệm, phát hành và chiết khấu giấy tờ có giá o chính ngân hàng phát hành; dịch vụ đại lý chi trả kiều hối, dịch vụ chuyển tiền trong nước.

 

 Khách hàng đến giao dịch tại QTK Phú Lợi sau khi khai trương

Tháng 10- 2010 vừa qua, Southern Bank đã vinh dự nhận được biểu tượng vàng “Vì sự nghiệp phát triển Doanh nhân Việt Nam năm 2010” (do Tạp chí Doanh nghiệp và Hội nhập phối hợp cùng Công ty Vietsun Media tổ chức). Đây là giải thưởng nhằm ghi nhận và tôn vinh những doanh nghiệp có nhiều đóng góp tích cực vì sự phát triển doanh nhân Việt Nam cũng như tham gia vào các hoạt động từ thiện, nhân đạo vì sự phát triển cộng đồng. Đây là giải thưởng thứ 14 trong năm 2010 mà ngân hàng Phương Nam đã đạt được.

 

Hiện vốn điều lệ Ngân hàng Phương Nam đạt 3.049 tỷ đồng, tổng tài sản đạt hơn 45.278 tỷ đồng.

 

T.Hồng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên