Ngân hàng SCB: Trao 90 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học

Cập nhật: 31-08-2011 | 00:00:00

Sáng qua (30-8), Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) - Chi nhánh Bình Dương phối hợp với Tỉnh đoàn Bình Dương đã trao 90 suất học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn toàn tỉnh.

Trị giá mỗi suất học bổng là 500.000 đồng kèm quà tặng là 10 quyển tập SCB, một áo mưa và giấy chứng nhận. Năm nay, chương trình “SCB thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Việt Nam” tiếp tục được trao học bổng cho 2.430 em học sinh cấp 1, 2, 3 tại 26 tỉnh, thành trên khắp cả nước, nơi có trụ sở SCB đang hoạt động với tổng kinh phí hơn 2,1 tỷ đồng.

Giám đốc SCB Chi nhánh Bình Dương Nguyễn Thanh Hồng cho biết, trong những năm qua, SCB luôn được biết đến là ngân hàng có nhiều hoạt động đóng góp cho xã hội, đặc biệt là cho sự nghiệp giáo dục và chăm lo thế hệ trẻ. Đồng hành tổ chức chương trình trao học bổng “SCB thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Việt Nam” cùng với Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, SCB mong muốn sẽ góp phần cổ vũ, khuyến khích và tôn vinh những ước mơ đẹp, những tấm gương giàu nghị lực, biết vượt qua hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên