Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Bình Dương: Phấn đấu đứng đầu về chất lượng dịch vụ khách hàng

Cập nhật: 01-06-2020 | 08:18:43

Đảng bộ Ngân hàng Thương mại Cổphần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) - Chi nhánh Bình Dương vừa tổ chức thành công Đại hội nhiệm kỳ 2020-2025. Đại hội đã bầu Ban Chấp hành gồm 7 đồng chí, trong đó đồng chí Nguyễn Thái Minh Quang tái cửchức danh Bí thư Đảng ủy; bầu đoàn đại biểu dự đại hội cấp trên gồm 3 đồng chí.

Đại hội đã thông qua nghị quyết nhiệm kỳ 2020-2025 là tiếp tục nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu tổ chức cơ sở Đảng, xây dựng Đảng bộthực sự trong sạch, vững mạnh về chính trị, tư tưởng, đạo đức, tổ chức, có bản lĩnh chính trị vững vàng, có đạo đức cách mạng trong sáng, có tầm trí tuệ cao, có phương thức lãnh đạo đổi mới, khoa học và toàn diện.

Đại hội đề ra mục tiêu cụ thể lãnh đạo đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị toàn khóa và hàng năm theo chức năng, nhiệm vụ được giao. Trong đó, một số chỉ tiêu chính trong nhiệm kỳ 2020- 2025, như: Đứng đầu về chất lượng dịch vụ khách hàng trên địa bàn Bình Dương, tốp 2 các Chi nhánh Vietcombank khu vực Đông Nam bộ, phát triển khách hàng mới tăng trưởng bình quân 10%/năm; huy động vốn tăng trưởng bình quân 10%/năm; dư nợ cho vay tăng trưởng bình quân 9%/năm...

H.VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=477
Quay lên trên