Ngân hàng triển khai chương trình hỗ trợ doanh nghiệp

Cập nhật: 12-09-2023 | 11:46:37

(BDO) Sáng 12-9, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Bắc Bình Dương (Vietcombank Bắc Bình Dương) phối hợp Ngân hàng Nhà nước Việt Nam - Chi nhánh Bình Dương tổ chức Hội nghị trao đổi thông tin về tình hình kinh tế trong nước và thế giới; triển khai các chương trình, chính sách hỗ trợ của Vietcombank dành cho doanh nghiệp (DN) phục hồi sản xuất, kinh doanh theo Thông tư số 08/2023/NHNN của Ngân hàng Nhà nước. Tham dự có gần 100 DN khách hàng của chi nhánh trên địa bàn TX.Bến Cát và huyện Bàu Bàng cùng đại diện lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước Việt Nam - Chi nhánh Bình Dương, Cục Hải quan và Cục Thuế tỉnh.


Ông Võ Đình Phong giải đáp các thắc mắc, ý kiến từ doanh nghiệp liên quan các chính sách hỗ trợ vốn vay theo Thông tư 08

Ông Nguyễn Xuân Giang, Giám đốc Vietcombank Bắc Bình Dương, cho biết Vietcombank luôn tiên phong đồng hành, thực hiện các chính sách của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước. Đặc biệt, các gói chính sách giảm lãi suất và các chính vay vốn hỗ trợ khách hàng vượt qua khó khăn, phục hồi sản xuất, xuất khẩu của DN. 


Doanh nghiệp có ý kiến liên quan chính sách vay vốn, hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi sản xuất, kinh doanh

Tại hội nghị, ông Võ Đình Phong, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam - Chi nhánh tỉnh Bình Dương và đại diện Vietcombank Bắc Bình Dương cũng đã giải đáp một số thắc mắc của DN liên quan chính sách vay hỗ trợ, sử dụng vốn vay theo chính sách vay vốn theo hướng dẫn của Thông tư số 08 và thông tin thêm cho DN về chính sách tỷ giá, bình ổn thị trường tiền tệ. Qua đó, hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn cho người dân, DN.

Các DN cũng có ý kiến gửi đến lãnh đạo Cục Hải quan, Cục Thuế tỉnh liên quan các chính sách hỗ DN trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, xuất khẩu để cùng nhau hỗ trợ và giúp các DN vượt qua những khó khăn. 

MINH DUY

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên