Ngân hàng triển khai dịch vụ rút tiền VietQRCash

Cập nhật: 16-08-2023 | 08:45:14

Mới đây, BIDV đã phối hợp hoàn thiện bộ tiêu chuẩn kỹ thuật và phát triển dịch vụ rút tiền QR qua máy ATM liên thông giữa các ngân hàng bằng mã VietQR (VietQRCash). Với VietQRCash, khách hàng có thể dễ dàng rút tiền trên ATM giữa các ngân hàng tham gia triển khai dịch vụ qua phương thức quét mã VietQR. Thay vì sử dụng thẻ vật lý, khách hàng chỉ cần truy cập ứng dụng mobile app của ngân hàng (đối với BIDV là SmartBanking) để quét mã QR hiển thị trên màn hình ATM. Sau khi chọn thẻ để giao dịch (trong trường hợp có nhiều thẻ), khách hàng chọn số tiền cần rút trên mobile app của ngân hàng hoặc trên ATM, nhập mã PIN thẻ và hoàn thành giao dịch.

Sau khi ra mắt dịch vụ, khách hàng BIDV có thể sử dụng mobile app SmartBanking rút tiền qua dịch vụ VietQRCash đơn giản, nhanh chóng và an toàn tại hơn 12.000 ATM toàn quốc (ATM BIDV và ATM các ngân hàng liên thông, như: Vietcombank, Vietinbank, Agribank, Sacombank, SaigonBank).

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên