Ngân hàng triển khai gói vay ưu đãi lãi suất từ 7,5%/năm

Cập nhật: 11-08-2023 | 08:34:20

 Ngân hàng Phương Đông (OCB), cho biết từ tháng 8, những khách hàng cá nhân vay với mục đích sản xuất, kinh doanh sẽ được áp dụng lãi suất ưu đãi từ 7,5%, khách hàng mua nhà để ở được hưởng lãi suất 8,5% một năm.

Đại diện OCB cho biết gói vay mua nhà dành riêng cho khách hàng trẻ, là công nhân viên chức với lãi suất từ 8,5%/năm đang nhận được sự quan tâm lớn từ thị trường. Chỉ cần có nguồn thu nhập chuyển khoản từ lương tối thiểu 10 triệu đồng cố định mỗi tháng, khách hàng có thể tham gia gói vay để sớm sở hữu căn nhà mơ ước. Thời gian vay lên đến 30 năm, miễn phí trả nợ trước hạn sau 5 năm, ân hạn nợ gốc tối đa 60 tháng. Khách hàng có thể vay tối đa 100% nhu cầu vốn và đến 80% giá trị tài sản. Ngoài ra, gói vay được phê duyệt hồ sơ trong vòng 4 giờ, giúp tiết kiệm thời gian.

Trước đó, từ tháng 6, ngân hàng này đã triển khai hai gói lãi suất ưu đãi dành cho khách hàng cá nhân với tổng hạn mức lên đến 12.000 tỷ đồng.

TRÚC HUỲNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=681
Quay lên trên