“Ngàn hoa dâng mộ liệt sĩ”

Cập nhật: 27-07-2024 | 18:58:03

(BDO) Nhằm tiếp nối đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”, chiều 27-7, Đoàn khối các Cơ quan và Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh đã phối hợp thực hiện công trình thanh niên “Ngàn hoa dâng mộ liệt sĩ”, tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh, nhân kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7). Chương trình có sự tham gia của hơn 400 đoàn viên, thanh niên.

 Công tác chuẩn bị chương trình ngàn hoa dâng mộ Anh hùng liệt sĩ. Ảnh: Thượng Hải

Tại chương trình, đoàn viên, thanh niên đã chỉnh trang, làm vệ sinh tại các bia, đài tưởng niệm và 5.450 phần mộ liệt sĩ; đồng thời, thành kính gửi đến các Anh hùng liệt sĩ những đóa hoa tươi thắm, thắp những nén hương tri ân, tưởng nhớ đến công lao to lớn của các thế hệ cha anh đã quyết tử cho Tổ quốc quyết sinh.

  Các đoàn viên, thanh niên thực hiện dâng hoa, thắp hương tri ân các Anh hùng liệt sĩ. Ảnh: Thượng Hải

Đoàn viên Lâm Thúy Vy, Sở Ngoại vụ tỉnh chia sẻ: “Tôi vô cùng xúc động, biết ơn những Anh hùng liệt sĩ đã không tiếc máu xương để bảo vệ Tổ quốc. Nhờ vậy, tuổi trẻ hôm nay mới được sinh ra và lớn lên trong hòa bình, trong độc lập tự do…”.

Thông qua các hoạt động này nhằm tăng cường giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc và trách nhiệm của tuổi trẻ đối với đất nước.

Thượng Hải

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=2351
Quay lên trên