Ngang nhiên vượt đèn đỏ

Cập nhật: 12-04-2023 | 09:44:40

Theo ghi nhận của P.V, hiện nay có nhiều xe máy lưu thông trên đại lộ Bình Dương không chấp hành tín hiệu đèn giao thông tại khu vực ngã ba Mũi Tàu (điểm giao đường hẻm tổ 78, khu phố 6, phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một), dẫn đến nguy cơ mất an toàn giao thông (ảnh). Cử tri phường Hiệp Thành đã nhiều lần phản ánh tình trạng trên với chính quyền địa phương cũng như đề nghị cơ quan chức năng lập chốt kiểm soát xử lý các trường hợp vi phạm.

Tương tự, tình trạng người đi xe máy vượt đèn đỏ, đèn vàng cũng thường xuyên diễn ra tại điểm giao giữa đại lộ Bình Dương với đường hẻm thuộc khu phố 7, phường Phú Hòa.

Được biết, theo quy định hiện hành, người điều khiển xe mô tô, xe gắn máy (kể cả xe máy điện) có hành vi vượt đèn đỏ, vượt đèn vàng sẽ bị phạt tiền từ 800.000 đồng đến 1 triệu đồng, tạm giữ giấy phép lái xe từ 1 - 3 tháng.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên