Ngành giáo dục - đào tạo đề cao trách nhiệm phòng, chống dịch bệnh

Cập nhật: 11-03-2020 | 08:55:25

Hơn 1 tháng qua, Sở Giáo dục - Đào tạo đã nhiều lần chỉ đạo các đơn vị, trường học thực hiện nhiều biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong trường học. Trước tình hình dịch bệnh có những diễn biến phức tạp, mới đây thêm một lần nữa sở nhắc nhở các đơn vị những việc cần làm trong các nhà trường để chuẩn bị đón học sinh (HS) các cấp đi học trở lại sau thời gian nghỉ học để phòng, chống dịch bệnh.

Lãnh đạo sở lưu ý các trường bố trí người đón và giao nhận HS tại cổng trường. Mỗi ngày một lần, sau giờ học nhà trường tổ chức lau khử khuẩn từ nền nhà đến bàn ghế, đồ chơi, dụng cụ học tập... Các trường cần theo dõi, chăm sóc, giám sát và xử lý các vấn đề sức khỏe của thầy trò tại trường. Lãnh đạo sở cũng yêu cầu lãnh đạo các đơn vị, trường học đề cao trách nhiệm, theo dõi, đôn đốc; tăng cường giám sát, kiểm tra tình hình phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của đơn vị...

HỒNG THÁI  

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên