Ngành kỹ thuật xây dựng trường Đại học Thủ Dầu Một đạt chuẩn 5 sao UPM

Cập nhật: 26-01-2022 | 04:48:39

 Hệ thống đánh giá UPM (University Performance Metrics) đã công bố kết quả xếp sao chương trình đào tạo của các trường đại học (ĐH). Thật vui mừng khi trường ĐH Thủ Dầu Một có 3 chương trình đào tạo được đánh giá sao, đó là ngành kỹ thuật xây dựng đạt chuẩn 5 sao, ngành quản trị kinh doanh và ngành quản lý tài nguyên môi trường đạt chuẩn 4 sao +.

Được biết, mỗi năm UPM công bố kết quả đánh giá các chương trình đào tạo và đánh giá cơ sở giáo dục ĐH đã đăng ký. Năm 2020, lần đầu tiên triển khai hệ thống đánh giá này, trường ĐH Thủ Dầu Một đã đạt 4 sao UPM, chuẩn sao đạt được cao nhất của nhóm trường ĐH định hướng ứng dụng.

UPM là hệ thống xếp hạng ĐH do các chuyên gia ĐH Quốc gia Hà Nội phát triển dưới sự tài trợ của chương trình khoa học giáo dục cấp quốc gia, Bộ Giáo dục - Đào tạo chủ trì. Bảng xếp hạng gắn sao UPM đánh giá dựa trên 52 tiêu chí theo 8 nhóm lĩnh vực, gồm: Quản trị chiến lược, giáo dục, nghiên cứu, đổi mới sáng tạo, hệ sinh thái ĐH, chuyển đổi số, quốc tế hóa, phục vụ cộng đồng.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X