Ngành lao động - thương binh và xã hội tiếp tục làm tốt nhiệm vụ được giao

Cập nhật: 05-01-2023 | 21:23:12

Ngày 5-1-2023, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác lao động, người có công và xã hội năm 2023; tổng kết công tác xã, phường, thị trấn phù hợp với trẻ em trên địa bàn tỉnh giai đoạn 1 (2019-2022). Tham dự hội nghị có ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Ông Nguyễn Lộc Hà trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho các điển hình trong phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau” và Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững giai đoạn 2016-2020.

Trong năm 2022, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tiếp tục thực hiện tốt công tác lao động, việc làm; đã tư vấn giới thiệu việc làm cho 87.721 lao động; giới thiệu việc làm cho 60.446 lao động và có 36.012 người nhận được việc làm. Trên lĩnh vực người có công, sở tổ chức xây dựng, sửa chữa 97 căn nhà tình nghĩa với tổng kinh phí hơn 6 tỷ 563 triệu đồng… 

Ông Nguyễn Lộc Hà trao cờ thi đua của Chính phủ cho Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, ông Nguyễn Lộc Hà nhấn mạnh năm 2023 là năm được dự báo sẽ có những khó khăn, thách thức trước tác động và ảnh hưởng của tình hình chính trị, kinh tế thế giới, với những diễn biến phức tạp, khó lường. Vì vậy, để đáp ứng yêu cầu về công tác quản lý nhà nước và tổ chức các hoạt động trong năm 2023 cũng như những năm tiếp theo, ông đề nghị ngành lao động - thương binh và xã hội tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được, làm tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao.

Tin, ảnh: Quang Tám

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên