Ngành ngân hàng trao 80 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 05-09-2024 | 15:58:24

(BDO) Sáng 5-9, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam - Chi nhánh tỉnh Bình Dương tổ chức trao tặng 80 suất học bổng, tổng giá trị 120 triệu đồng tại huyện Dầu Tiếng.

Mỗi suất học bổng có giá trị 1,5 triệu đồng và cặp xách được trao đến các em học sinh hiếu học, dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn tại Trường tiểu học Hòa Lộc, xã Minh Hòa và Trường THCS Minh Thạnh, xã Minh Thạnh, huyện Dầu Tiếng. 

Toàn bộ số tiền này được trích từ nguồn quỹ an sinh xã hội của 4 ngân hàng Thương mại Cổ phần đang trú đóng trên địa bàn tỉnh gồm: ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank), ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB); Ngân hàng Bản Việt (BVBank) và ngân hàng Á Châu (ACB).


Ông Võ Đình Phong, Giám đốc NHNN chi nhánh Bình Dương và ông Đặng Văn Phương, Giám đốc Sacombank Bình Dương trao học bổng cho các em học sinh Trường THCS Minh Thạnh

* Cùng ngày, đại diện Sacombank chi nhánh Bình Dương cũng dành tặng 85 suất học bổng "Sacombank ươm mầm cho những ước mơ 2024” với tổng trị giá 127,5 triệu đồng cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi tại 8 trường THCS trên địa bàn: TP.Tân Uyên, huyện Bắc Tân Uyên, TP.Dĩ An và TP.Thuận An, mỗi suất học bổng trị giá 1,5 triệu đồng và 1 chiếc ba lô. 

Thanh Hồng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=703
Quay lên trên