Ngành Tài nguyên-Môi trường tổng kết năm 2014

Cập nhật: 09-01-2015 | 16:22:08

(BDO) Sáng 9-1, ông Trần Văn Nam, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã tham dự và chỉ đạo tại Hội nghị tổng kết ngành Tài nguyên và Môi trường (TN-MT) năm 2014. Trong năm qua, công tác quản lý đất đai, TN-MT của Sở TN-MT đạt nhiều kết qủa tốt. Công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức, phổ biến, giáo dục pháp luật về TN-MT tiếp tục được đổi mới và đi vào chiều sâu. Công tác thanh tra, kiểm tra, giải quyết đơn khiếu nại, tố cáo đã được thực hiện kịp thời, đáp ứng kỳ vọng của toàn ngành.

Ông Trần Văn Nam, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh trao Huân chương Lao động hạng ba cho bà Dư Hiệp Hoa, nguyên Chánh văn phòng Sở TN-MT

Phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp, ông Trần Văn Nam đã đánh giá cáo những mặt đạt được của ngành TN-MT đã góp phần vào quá trình phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh. Ông Nam lưu ý toàn ngành TN-MT cần thực hiện các biện pháp nhanh hơn, hiệu quả hơn nhằm nâng cao hiệu quả công tác chỉ đạo, điều hành trong quá trình thực hiện chức năng, nhiệm vụ. Trong công tác cải cách TTHC của ngành cũng cần lưu ý thực hiện tốt hơn. Trong đó, điểm nhấn là cần nâng cao trình độ chuyên môn cho đội ngũ cán bộ, công chức, đẩy mạnh công tác thanh, kiểm tra, hậu kiểm tra về lĩnh vực TN-MT và thực hiện tốt các nhiệm vụ thường niên khác.

Ông Trần Văn Nam, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho các cá nhân xuất sắc trong ngành TN-MT

Nhân dịp này, bà Dư Hiệp Hoa, nguyên Chánh văn phòng Sở TN-MT đã được trao Huân chương Lao động hạng ba vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác ngành TN-MT giai đoạn 2009-2013, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ tổ quốc. Ngoài ra, tập thể Chi cục quản lý đất đai tỉnh và 4 cá nhân của ngành đã vinh dự đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ về các hoạt động xuất sắc trong ngành TN-MT.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên