Ngành văn hóa - thể thao và du lịch tỉnh Bình Dương: Thực hiện hiệu quả các giải pháp đã đề ra năm 2022

Cập nhật: 07-10-2022 | 18:54:04

(BDO) Ngày 7-10, tại huyện Bắc Tân Uyên đã diễn ra hội nghị sơ kết công tác văn hóa, thể thao và du lịch của tỉnh 9 tháng năm 2022.

Ông Nguyễn Khoa Hải, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát biểu tại hội nghị.

Trong 9 tháng năm 2022, ngành văn hóa, thể thao và du lịch tỉnh đã thực hiện tốt công tác tuyên truyền cổ động trực quan, các hoạt động văn hóa - văn nghệ, thể dục - thể thao, đạt nhiều kết quả tốt đẹp trên các lĩnh vực của ngành. Cụ thể, Bình Dương đã đoạt 3 huy chương vàng, 4 huy chương bạc tại Liên hoan Đờn ca tài tử quốc gia lần thứ III - Cần Thơ năm 2022; huy chương vàng toàn đoàn, 3 huy chương vàng tiết mục, 2 huy chương bạc tiết mục tại Liên hoan ca múa nhạc toàn quốc năm 2021 đợt 2; huy chương vàng toàn đoàn, 2 huy chương vàng tiết mục, 2 huy chương bạc tiết mục tại Hội diễn tiếng hát công nhân, người lao động năm 2022. Bên cạnh đó, các đội tuyển thể thao tỉnh đã tham gia thi đấu 100 giải, kết quả giành được 168 huy chương vàng, 154 huy chương bạc, 232 huy chương đồng.

Lãnh đạo Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Bắc Tân Uyên phát biểu thảo luận tại hội nghị. 

Bên cạnh những kết quả đạt được, theo ngành ngành văn hóa, thể thao và du lịch tỉnh, hiện công tác quản lý nhà nước ở một số lĩnh vực có lúc, có nơi chưa được thực hiện tốt; công tác dự báo, định hướng trong một số chương trình, đề án, kế hoạch vẫn chưa sát với tình hình thực tế, qua thời gian triển khai đã không còn phù hợp... 

Phát biểu tại cuộc họp, ông Nguyễn Khoa Hải, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã đề nghị trong 3 tháng cuối năm, các đơn vị liên quan tiếp tục triển khai có hiệu quả các nhiệm vụ, giải pháp, khắc phục những khó khăn, hạn chế; tích cực triển khai nhiệm vụ trọng tâm của Đề án Phát triển thể thao thành tích cao tỉnh Bình Dương giai đoạn đến 2025, định hướng đển 2030...

Tin, ảnh: MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên