Ngành y tế đẩy mạnh các hoạt động cải cách hành chính

Cập nhật: 10-08-2022 | 08:07:43

 Hiện nay, toàn ngành y tế tỉnh có 177 danh mục thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế và UBND cấp huyện, thị, thành phố và xã, phường, thị trấn.

Sở Y tế đã đăng ký tổng cộng 135 thủ tục hành chính mức độ 3, 4, trong đó gồm 121 thủ tục hành chính mức độ 4 và 14 thủ tục hành chính mức độ 3. Đặc biệt, ngành y tế phối hợp Sở Thông tin và Truyền thông xây dựng, triển khai thí điểm 5 dịch vụ công mức độ 4 trên Cổng dịch vụ công của tỉnh. Sở Y tế tiếp tục thực hiện 2 thủ tục hành chính liên thông gồm: Cấp chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh; chứng chỉ hành nghề dược và cấp phiếu lý lịch tư pháp của Sở Tư pháp. Sở cũng tiến hành cập nhật trên trang thông tin điện tử của tỉnh và links liên kết website Sở Y tế.

Những hoạt động cải cách hành chính này góp phần tăng cường hiệu lực quản lý, nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe và sự hài lòng của người dân.

K.HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên