Ngày 2-9 ra mắt khu chợ đêm và phố đi bộ Bạch Đằng

Cập nhật: 01-09-2022 | 09:56:24

(BDO) UBND TP.Thủ Dầu Một cho biết ngày 2-9, thành phố sẽ tổ chức đưa vào hoạt động khu chợ đêm và phố đi bộ Bạch Đằng (khu phố 14, phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một). 

Đây là tuyến đường Bạch Đằng nối dài có diện tích hơn 2,4ha, chiều dài đoạn đường 762m. 


Hoàn thiện công đoạn cuối cùng trồng hoa, cây cảnh tại khu chợ đêm và phố đi bộ Bạch Đằng

Tại khu vực này, các hạng mục, phân khu như khu văn hóa - văn nghệ, vui chơi, giải trí; khu bán hàng tổng hợp; khu ẩm thực, ăn uống, hàng lưu niệm, hàng thủ công mỹ nghệ cùng các hạng mục công trình phụ trợ và hệ thống giao thông nội bộ, điện chiếu sáng, đèn trang trí, hệ thống cây xanh rất thoáng đãng và hiện đại

Đây là một trong những công trình thiết thực chào mừng kỷ niệm 77 năm Ngày Cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh 2-9. 



Khu chợ đêm và phố đi bộ Bạch Đằng sắp chào đón người dân đến tham quan, mua sắm, vui chơi.  

Công trình đi vào hoạt động sẽ tạo điểm nhấn cảnh quan cho thành phố. Công trình cũng góp phần phát triển, mở rộng không gian sinh hoạt công cộng, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt văn hóa, vui chơi, giải trí của các tầng lớp nhân dân; tạo ra không gian văn hóa, không gian đi bộ, thưởng thức nghệ thuật cho người dân và du khách đến tham quan; phát triển đa dạng các hoạt động kinh tế, giao lưu văn hóa - nghệ thuật trên địa bàn thành phố.

Chợ đêm và phố đi bộ Bạch Đằng sẽ chính thức đi vào hoạt động vào lúc 18 giờ ngày 2-9-2022. 

Tin, ảnh: Thanh Hồng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên