Ngày đầu tiên thi tuyển lớp 10 THPT diễn ra an toàn, đúng quy chế

Cập nhật: 01-06-2023 | 17:08:22

(BDO) Ngày 1-6, hơn 22.000 thí sinh (TS) trong toàn tỉnh đã hoàn thành hai bài thi đầu tiên (Ngữ Văn và Tiếng Anh) của kỳ thi tuyển sinh lớp 10 THPT công lập năm học 2023-2024, do Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tỉnh tổ chức.


Hơn 22.000 TS đã hoàn thành ngày thi đầu tiên một cách nghiêm túc và an toàn

Theo Sở GD&ĐT tỉnh, kết thúc ngày thi đầu tiên có 56 TS không tham gia thi môn Ngữ Văn; 161 TS không tham gia thi môn Tiếng Anh, trong đó có 102 TS thuộc diện miễn thi Tiếng Anh và 59 TS vắng mặt không lý do. Ngoài ra, trong ngày thi đầu tiên không có sự cố nào nghiêm trọng xảy ra. Các em TS chấp hành tốt quy chế thi đã được phổ biến từ trước đó. 

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Văn Phong, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh cho biết, ngày đầu kỳ thi tuyển sinh lớp 10 THPT năm học 2023-2024 trên địa bàn tỉnh diễn ra suôn sẻ, thuận lợi. Các hội đồng thi đều duy trì và thực hiện tốt các điều kiện, đúng quy chế thi, hỗ trợ tối đa cho TS dự thi và bảo đảm an ninh, an toàn ở mọi khâu. Ngày thi đầu tiên với hai môn thi diễn ra an toàn, nghiêm túc, các TS có tâm lý thoải mái, vui vẻ sau ngày thi đầu tiên.

Tuệ Nhi

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X