Ngày hội ẩm thực dành cho công đoàn viên, người lao động

Cập nhật: 03-03-2024 | 11:38:29

(BDO) Ban Chấp hành Công đoàn và Đoàn Thanh niên Tổng công ty Sản xuất Xuất nhập khẩu Bình Dương Công ty cổ phần vừa tổ chức chương trình Ngày hội ẩm thực chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ (8-3).

 Các gian hàng được chuẩn bị chu đáo, bắt mắt

Đây là sự kiện liên hoan ẩm thực đặc sắc với gần 30 gian hàng đến từ các công đoàn cơ sở thành viên. Mỗi gian hàng có ít nhất từ 1 đến 3 món ăn, các món ăn được chế biến đa dạng văn hoá ẩm thực 3 miền, được chế biến, trình bày đẹp mắt, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm…Mỗi món ăn được bán với giá chỉ từ 10.000 đồng đến 20.000 đồng.

 Có gần 30 gian hàng tại Ngày hội ẩm thực

 Hàng ngàn công đoàn viên, người lao động tham gia ngày hội

Khi tham gia chương trình, đoàn viên, công đoàn viên, người lao động còn được tham gia rút thăm trúng thưởng với các phần thưởng hấp dẫn.

Hoạt động giúp đoàn viên công đoàn có nơi giao lưu, học hỏi kỹ năng chế biến các món ăn để giữ lửa hạnh phúc gia đình. Đây cũng là dịp công đoàn viên gặp gỡ, liên hoan, họp mặt những ngày đầu năm.

Ngọc Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên